Giải đáp những thắc mắc bạn quan tâm trước khi phẫu thuật nâng ngực

00:06

Tư vấn nâng ngực những điều bạn muốn biết


Bạn có vòng ngực nhỏ, phẳng lỳ, bạn muốn sở hữu vòng ngực căng tròn, săn chắc và có ý định nâng ngực nhưng lại đang băn khoăn phương pháp nâng ngực nào tốt nhất hiện nay, nâng ngực có đua không, nên thực hiện ở đâu, chi phí nâng ngực có đắt không. Chuyên mục tư vấn nâng ngực tại Bệnh viện KIM sẽ giúp chị em giải đáp mọi thắc mắc trên.


Tư vấn nâng ngực những điều bạn cần biết trước khi phẫu thuật nâng ngực


Xu hướng nâng ngực mới nhất hiện nay ?


Trước đây, với kỹ thuật nâng ngực cũ vết rạch mổ to nên thường để lộ sẹo, phần nào làm giảm đi sự tự nhiên thẩm mỹ của bầu ngực. Nhưng hiện nay với phương pháp nâng ngực nội soi bằng công nghệ hiện đại được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá là giải pháp nâng ngực mới nhất hiện nay, giúp xóa bỏ mọi hạn chế của kỹ thuật cũ, đường rạch mổ nhỏ, không xâm lấn, không để lộ sẹo.

Kỹ thuật nâng ngực nội soi đặt túi ngực được thực hiện bằng một đường rạch nhỏ chỉ từ 1 – 2 cm thông qua đường nách, quầng vú, chân núm vú dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi có gắn đầu camera giúp phóng đại vị trí phẫu thuật lên gấp nhiều lần, bác sĩ dễ dàng quan sát, đặt túi ngực vào bên trong khoang ngực đúng vị trí, tạo bầu ngực cân đối, đẹp hài hòa nhất với kết quả duy trì lâu dài.

Nâng ngực có đau không ?


Khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực, bạn được gây mê cục bộ, giúp giảm đau và mang lại cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình thực hiện. Bệnh viện KIM là bệnh viện đã được Bộ Y tế cấp phép thực hiện chức năng gây mê cho tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Với kỹ thuật nâng ngực nội soi, đường rạch mổ nhỏ, hạn chế xâm lấn đến các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh vì thế giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, vết thương nhanh chóng hồi phục, hạn chế đau đến mức thấp nhất.



Nên thực hiện nâng ngực ở đâu an toàn, hiệu quả ?


Trong tư vấn nâng ngực điều bác sĩ khuyên bạn đầu tiên chính là lựa chọn đúng địa chỉ nâng ngực uy tín, chất lượng. Vì một ca phẫu thuật nâng ngực để đạt được thành công, đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả lâu dài phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị và kỹ thuật thực hiện.

Là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng chuyên môn và cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ tân trang “đôi gò bồng đào” hoàn hảo nhất cho bạn.


Thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện KIM, khách hàng sẽ được nhìn thấy trước hình dáng bầu ngực của mình sau khi phẫu thuật bằng hình ảnh 3 chiều chân thực nhờ vào công nghệ phân tích Vectra 3D và phần mềm mô phỏng OMS 3D. Đây chính là điểm đặc biệt mà bạn khó có thể tìm thấy tại các trung tâm thẩm mỹ khác.

Với những thông tin tư vấn nâng ngực trên, hy vọng đã giúp những chị em đang có ý định tân trang “núi đôi” sẽ có thêm kinh nghiệm, kiến thức và cảm thấy an tâm, thoải mái hơn, cũng như lựa chọn được cho mình địa chỉ nâng ngực uy tín, chất lượng nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét