Thu nhỏ núm vú cho vòng một đẹp không tì vết

00:22

Thu nhỏ núm vú đẹp hoàn hảo


Thu gọn núm vú là bí quyết làm giảm kích cỡ và tái tạo lại hình dáng của núm vú bằng cách cắt bớt vùng da thừa ở sát đầu vú. Theo giới chuyên môn, thu nhỏ núm vú (thu nhỏ đầu nhũ hoa) là một tiểu phẫu đơn giản, giúp núm vú thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực.


Giới thiệu dịch vụ thu nhỏ núm vú đẹp?


Phẫu thuật thu nhỏ núm vú đẹp được áp dụng với mục đích giảm kích cỡ của núm vú, làm tăng tính thẩm mỹ trong tổng thể hình dáng của bầu ngực. Phẫu thuật này bao gồm việc tái tạo hình dáng của núm vú, cắt chỉnh bớt da và biểu bì thừa cho nhũ hoa nhỏ gọn, săn chắc và cân đối với quầng vú. Mang lại tỉ lệ cân đối với bầu ngực mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, không ảnh hưởng tới tuyến sữa trong thiên chức chăm con của người mẹ.

Để phẫu thuật thu nhỏ núm vú đẹp đạt hiệu quả, Bác sĩ sẽ xem xét mức độ phì đại của núm vú hiện tại từ đó đưa ra giải pháp xử lý phù hợp. Có hai cách giải quyết phổ biến đó là:

– Núm vú dày và to theo chiều rộng: Bác sĩ sẽ loại bỏ một phần của núm vú, kết hợp thu hẹp diện tích núm vú còn lại bằng chỉ khâu.

– Núm vú phì đại vượt qua mức độ bình thường: Tiến hành loại bỏ một phần bao ngoài ở đoạn giữa núm vú và quầng vú sau đó đẩy phần núm vú còn lại vào trong tuyến vú, dùng chỉ khâu thẩm mỹ để kết thúc công đoạn.

Những lưu ý cần biết:

+ Thời gian thực hiện: 30 – 45 phút (tùy tình trạng mỗi người)

+ Thời gian cắt chỉ: 10 – 15 ngày

+ Trước phẫu thuật: Giữ sức khỏe tốt

+ Sau phẫu thuật: Có thể về ngay mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Đối tượng của thu nhỏ núm vú đẹp


Phẫu thuật thu nhỏ núm vú đẹp được áp dụng hiệu quả trong các trường hợp sau:
– Đối tượng trên 18 tuổi có núm vú to bất thường, hai núm vú không đều muốn cải thiện kích cỡ và hình dánh núm.

– Người có đầu ngực quá to, dài làm bầu ngực mất thẩm mỹ, không đứng dáng.
– Người có đầu ngực to do quá trình sinh nở, cho con bú.

Ưu điểm của thu nhỏ núm vú đẹp


Là một tiểu phẫu đơn giản, tính thẩm mỹ cao, thu nhỏ núm vú đẹp được nhiều chị em yêu thích sử dụng bởi những ưu điểm:

– Giúp núm vú lấy lại kích cỡ như mong muốn, cân đối với khuôn ngực.

– Không để lại sẹo, không đau đớn.

– Không ảnh hưởng đến tuyến sữa và các vùng xung quanh
.
– Không mất cảm giác đầu ngực.

– Có thể đi làm lại ngay nếu muốn.

– Hồi phục nhanh chỉ sau 5 – 7 ngày.

– Duy trì lâu dài



Quy trình thực hiện thu nhỏ núm vú đẹp và an toàn


Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, tiểu phẫu thu nhỏ đầu vú được thực hiện trong quy trình nghiêm ngặt, đạt chuẩn với các bước sau:


Bước 1: Thăm khám và tư vấn


Để tiểu phẫu diễn ra an toàn, chính xác, Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng đầu ngực của khách hàng, tư vấn phương pháp cũng như kế hoạch cắt chỉnh núm vú hợp lý sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe


Kiếm tra sức khỏe nhằm biết được sức khỏe của bạn có đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật hay không. Khách hàng sẽ được tiến hành các xét nghiệm cần thiết như: Thử máu, đo phản ứng thuốc, đo nhịp tim, xét nghiệm máu qua đó đề phòng các bệnh lý liên quan đến tim mạch, huyết áp… Nếu bạn có sức khỏe tốt sẽ được thực hiện phãu thuật.

Bước 3: Đo vẽ, đánh dấu vị trí cần cắt chỉnh và tiến hành phẫu thuật


Là bước khá quan trọng quyết định sự thành công của tiểu phẩu thu gọn đầu vú đẹp, trong bước này, Bác sĩ sẽ vệ sinh đầu vú, tiến hành đo vẽ, xác định mức độ da và biểu bì nên loại bỏ. Đồng thời xác định cách thực hiện chính xác nhất để không gây xâm lấn, không làm tổn thương mà vẫn đạt tính thẩm mỹ.

Gây tê nhẹ nhàng giúp khách hàng không còn cảm giác đau đớn mà vẫn thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Tùy tính trạng núm vú của khách hàng, Bác sĩ sẽ có phương pháp thu nhỏ núm vú phù hợp. Thông thường Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ và tinh xảo trên núm vú, loại bỏ một phần núm. Theo đó, dựa trên tình trạng dày, phình, độ to… của núm mà sẽ thu hẹp hoặc giảm chiều cao của núm sau đó khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ lành tính.

Bước 4: Chăm sóc vết thương và lên lịch hẹn thăm khám


Sau tiểu phẫu, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn có thể lưu trú lại bệnh viện để được chúng tôi thăm khám và chăm sóc. Với đội ngũ Care 24/24 chắc chắn sẽ mang lại sự quan tâm tốt nhất dành cho bạn.

Sau khi phẫu thuật, bạn nên uống thuốc giảm đau và vệ sinh vết thương theo chỉ dẫn của bác sĩ. Lưu ý, trong thời gian này, bạn hạn chế vận động nhiều, tránh để nước, bụi bẩn tiếp xúc vào vết thương.

Chăm sóc sau phẫu thuật thu nhỏ núm vú đẹp


Để giúp núm vú mau hồi phục và lấy lại vẻ đẹp tự nhiên bạn nên lưu ý đến cách những chăm sóc hiệu quả sau phẫu thuật nhé.

– Sau phẫu thuật nên băng ép vết thương, thay gạc thường xuyên, vệ sinh sạch sẽ khu vực núm vú để tránh bị nhiễm trùng.

– Chườm lạnh để giảm sưng tấy và đau nhức.

– Tránh mặc áo ngực quá chật.

– Kiêng các thực phẩm không dành cho vết thương hỡ như: rau muống, hải sản, thịt gà, thịt đỏ…

– Tránh các cử động mạnh lên vùng ngực đặc biệt là núm vú.

– Uống thuốc giảm đau và thăm khám theo đúng chỉ dẫn của Bác sĩ

Thực hiện thu nhỏ núm vú đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc


Thu nhỏ đầu vú hay thu gọn nhủ hoa là một tiểu phẫu tuy đơn giản nhưng lại cần đến quy trình thực hiện nghiêm ngặt, chính xác. Với hơn 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tin tưởng sẽ là địa chỉ thẩm mỹ thu nhỏ núm vú đẹp an toàn và hiệu quả nhất, bởi:

Công nghệ thu gọn đầu vú được áp dụng theo đúng 100% công nghệ từ Hàn Quốc do chính các chuyên gia tại các trung tâm, bệnh viện hàng đầu tại Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao.

Dùng thiết bị rạch mổ nội soi chuyên dụng, có gắn đèn camera nên vết rạch mổ cực nhỏ và sắc nét, không để lộ sẹo hay gây ảnh hưởng hoặc xâm lấn đến các vùng xung quanh.

Hệ thống phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối với hệ thống phun sương vô trùng hiện đại, đảm bảo mỗi ca tiểu phẫu thu gọn núm vú được diễn ra an toàn, không gây lây nhiễm.

Phòng hậu phẫu với đầy đủ hệ thống oxy, hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn

Đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đã trải qua quá trình học tập và tu nghiệp tại các trường Đại Học Y Khoa lớn trong nước và thế giới như: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore, Úc…

Đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện chắc chắn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và ấm áp.

Xem chi tiết các dịch vụ khác: http://phauthuatnangngucnoisoihanquoc.blogspot.com/


Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Bên cạnh độ căng tròn của bầu ngực thì hình dáng núm vú cũng là điều ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể vòng 1 nói chung. Phau thuat thu nho num vu gia bao nhieu là câu hỏi mà nhiều người quan tâm trong vấn đề cải thiện bộ ngực của mình.

Balas