Cách làm hồng nhũ hoa và quy trình thực hiện cụ thể

00:54
Quy Trình Thực Hiện Làm Hồng Nhũ Hoa Đạt Chuẩn

Bước 1: Thăm khám tình trạng và tư vấn kỹ thuật

Đây là bước bắt buộc trong mọi quy trình thẩm mỹ, trước khi thực hiện Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám mức độ thâm đen của nhũ hoa, từ đó đưa ra phương pháp làm hồng nhũ hoa phù hợp nhất.

Bước 2: Vệ sinh nhũ hoa và gây tê

Nhằm đảm bảo quá trình phẫu thuật không xảy ra tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra, Bác sĩ sẽ làm sạch, sát khuẩn vùng nhũ hoa sau đó tiến hành gây tê cục bộ. Dưới tác dụng của thuốc gây tê, khách hàng và Bác sĩ sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong suốt thời gian làm hồng nhũ hoa.

Bước 3: Thực hiện làm hồng nhũ hoa trong phòng phẫu thuật hiện đại

Từ kế hoạch làm hồng nhủ hoa được đưa ra từ trước, Bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng laser cùng nguồn năng xung để cải thiện màu sắc núm vú. Nguồn năng xung với bước sóng mạnh mẽ tác động xuyên sâu giúp bóc tách các sắc tố melanin, khiến chúng vỡ vụn trong lúc phẫu thuật, sau đó đào thải toàn bộ ra ngoài. Thao tác này còn giúp việc sản sinh các collagen được kích thích làm mới cho hiệu quả sáng mịn trên bề mặt, màu thâm đen của núm vú cũng được thay thế bằng màu hồng hào tự nhiên một cách nhanh chóng.

Trong suốt quá trình làm hồng nhũ hoa, hệ thống máy Anios giúp ngăn chặn nguy cơ viêm nhiễm, lây nhiễm chéo có thể xảy ra.

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật

Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi 1 – 2 tiếng để ổn định vết mổ và được về ngay trong ngày. Đồng thời, Bác sĩ sẽ hướng dẫn cặn kẽ cách chăm sóc núm vú để duy trì độ hồng cho núm vú. Cùng kem bôi đặc trị được cấp sau đó, bạn nên thoa nhẹ nhàng theo đúng hướng dẫn để thúc đẩy quá trình tái tạo biểu bì mới nhé.

*Lưu ý: Nên uống thuốc và tiến hành thăm khám theo đúng lịch tái khám của Bác sĩ.



Cách Chăm Sóc Hiệu Quả Sau Khi Làm Hồng Nhũ Hoa

Để giúp nhũ hoa mau hồi phục và có thời gian duy trì dịch vụ lâu dài, bạn nên lưu ý đến việc chăm sóc đầu núm vú đúng cách, dưới đây là lời khuyên của các Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo:

– Sau khi thực hiện làm hồng nhũ hoa, bạn nên chườm mát để giúp đầu vú được ổn định.

– Không nên tác động vào khu vực vừa điều trị trong khoảng 2 – 3 ngày đầu

– Tránh các loại sữa tắm có chất tẩy rửa mạnh, khi tắm nên vệ sinh vùng núm vú nhẹ nhàng.

– Thực hiện thăm khám theo đúng chỉ định của Bác sĩ, khi có bất kì dấu hiệu lạ nào xảy ra nên đến ngay bệnh viện thẩm mỹ để được Bác sĩ thăm khám và điều trị.

Vì Sao Chọn Làm Hồng Nhũ Hoa Tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Với sứ mệnh mang đến vẽ đẹp vĩnh hằng dành cho mọi chị em phụ nữ, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã không ngừng xây dựng, phát triển, ứng dụng và chuyển giao đa dạng công nghệ làm đẹp tiên tiến và mới nhất. Trong đó dịch vụ làm hồng nhũ hoa được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về độ an toàn tính thẩm mỹ.

– Là công nghệ được áp dụng hoàn toàn từ Hàn Quốc, do các chuyên gia nổi tiếng từ các trung tâm, bệnh viện danh tiếng tại đây trực tiếp chuyển giao.

– Đội ngũ Y Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực như nâng ngực, v.v... có thời gian tu nghiệp lâu năm tại nhiều trường Đại Học Y Khoa hàng đầu trong nước và quốc tế. Cùng việc tiếp xúc, trải nghiệm các trang thiết bị hiện đại nhất đảm bảo mang lại kết quả làm hồng nhủ hoa chính xác và thẩm mỹ như mong đợi

– Hệ thống phòng phẫu thuật, đều được trang bị máy phun sương tiệt trùng Anios nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm chéo, dụng cụ y tế được vô trùng đảm bảo an toàn, ngăn chặn mọi tình huống không hay có thể xảy ra.


Làm hồng nhũ hoa không chỉ giúp bản thân có thêm sự tự tin, quyến rũ mà còn mang lại sự hấp dẫn khó tả đối với người ấy. Hãy để Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc giúp bạn sở hữu bầu ngực thật quyến rũ với đôi nhũ hoa hồng hào, gợi cảm nhất nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét