Kéo núm vú bị tụt hiệu quả tại thẩm mỹ KIM

19:55

Kéo núm vú bị tụt an toàn, hiệu quả


Tụt núm vú ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ cũng như chức năng cho con bú – thiên chức của người mẹ. Chính vì vậy, ngay khi phát hiện ra, bạn cần phải đi phẫu thuật ngay. Hãy để Bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi giúp bạn tạo hình lại đôi núm vú đều đẹp, cân đối tự nhiên, không đau, không để lại sẹo nhé.

Kéo núm vú bị tụt là gì và các mức độ bạn nên biết


Tụt núm vú là tình trạng một phần hay toàn bộ phần núm vú bị tụt vào trong gây ảnh hưởng tới chức năng và tính thẩm mỹ của tổng thể khuôn ngực. Nguyên nhân của tình trạng này là do ống tuyến sữa quá ngắn hoặc thiếu hụt sự liên kết tuyến vú do quá trình sinh con và cho con bú. Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt không chỉ là cách cải thiện khuyết điểm này mà còn giúp chị em phụ nữ cảm thấy tự tin hơn về bầu ngực của bản thân.

Xác định mức độ tụt núm vú là cách hiệu quả để xác định phương pháp phẫu thuật phù hợp. Hiện nay có 3 mức độ núm vụ bị tụt sau:

– Mức độ 1: Mức độ nhẹ, núm vú bị tụt ít có thể kéo ra dễ dàng mà không cần đến các thao tác kéo phức tạp khác.

– Mức độ 2: Mức độ nặng, kéo núm vú bị tụt trong trường hợp này có thể bị tụt trở lại như cũ. Do đó cần đến giải pháp phẫu thuật mới mong đem lại kết quả tốt nhất.

– Mức độ 3: Mức độ phức tạp, núm vú tụt hẳn vào trong rất khó để kéo ra ngoài. Nguyên nhân chính là ngắn tuyến sữa, thiếu sản, thiếu tổ chức mô liên kết, do viêm nhiễm hoặc u xơ tuyến vú. Phẫu thuật kéo núm vú là phương pháp được chỉ định trong trường hợp này.
Đối tượng của kéo núm vú bị tụt

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt được các chuyên gia chỉ định và khuyên dùng cho các khách hàng mắc một trong các khuyết điểm dưới đây:

– Khách hàng > 18 tuổi

– Khách hàng bị tụt núm vú do bẩm sinh

– Khách hàng bị tụt núm vú sau sinh hoặc do cho con bú

– Khách hàng bị tút núm vú do viêm nhiễm hoặc bị tổn thương

Ưu điểm của kéo núm vú bị tụt


Là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được khách hàng yêu thích và yên tâm khi lựa chọn. Kéo núm vú bị tụt có những ưu điểm sau:

– Khắc phục hiệu quả tình trạng núm vú bị tụt, trả núm vú về vị trí ban đầu, giúp núm vú cân đối, hài hòa với bầu ngực.

– Là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện bởi các Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao nên đảm bảo tính an toàn, không nguy hại đến chức năng của ngực, tuyến sữa và các vùng mô mềm xung quanh.

– Không gây đau, không để lại sẹo, không di chứng nhờ vết rạch được cắt tỉ mỉ, cẩn thận.

– Công nghệ kéo núm vú bị tụt được áp dụng 100% từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến từ Châu Âu cùng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang đến bầu ngực khỏe đẹp, giúp chị em phụ nữ hài lòng với kết quả đạt được.


– Là một trong những phương pháp thẩm mỹ ngực mang lại hiệu quả duy trì lâu dài, có thể vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách.


Kéo núm vú bị tụt an toàn hơn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc


Nếu núm vú của bạn bị tụt làm ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt vợ chồng, chăm sóc con cái… thì lựa chọn dịch vụ phẫu thuật kéo núm vú bị tụt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính là sự lựa chọn hiệu quả, tin cậy dành cho bạn.

Là Bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc… Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là nơi thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ giúp đem lại sự tự tin vẻ đẹp rạng ngời cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Ngoài ra bệnh viện còn đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của một bệnh viện quốc tế 5 sao với:

– Nơi hội tụ đội ngũ Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực như nâng ngực,v.v.... được tu nghiệp, đào tạo nhiều năm ở nước ngoài.

– Nơi chuyển giao và áp dụng 100% công nghệ từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển nhất trên thế giới. Trong đó các dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực, chỉnh sửa gực được các chuyên gia đầu ngành trên thế giới trực tiếp chuyển giao phương pháp thực hiện.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cho phép sử dụng, hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối với hệ thống phun sương vô trùng chất lượng cao đảm bảo tránh lây nhiễm chéo hiệu quả.

– Đội ngũ nhân viên điều dưỡng 24/24 sẽ luôn chăm sóc và túc trực bên bạn để theo dõi tình trạng sức khỏe.

Trải nghiệm dịch vụ kéo núm vú bị tụt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ mang lại kết quả tốt nhất, hiệu quả cao nhất và tính thẩm mỹ tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét