Nâng ngực chảy xệ công nghệ nội soi cho vòng một quyến rũ

02:21
Với người phụ nữ sở hữu một khuôn ngực săn chắc, căng đầy luôn là niềm mơ ước của họ. Tuy nhiên, theo thời gian quá trình lão hóa khiến cho các bộ phận trên cơ thể trở nên già nua trông thấy. Đặc biệt, với người phụ nữ sau sinh nở, quá trình sa trễ ngực lại càng trở nên nhanh chóng do những dây chằng treo bị giãn ra.Giới thiệu dịch vụ nâng ngực chảy xệ.

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp nâng ngực đảm bảo các yếu tố: an toàn – hiệu quả – lâu dài giúp cho bạn có được “cặp tuyết lê” hoàn hảo, đẹp tự nhiên và căng tràn như thời con gái. Tùy thuộc vào tình trạng và mức độ sa trễ của khuôn ngực mà bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp phù hợp.

Về cơ bản  nâng ngực chảy xệ là thao tác Bác sĩ sẽ tiến hành cắt rạch một cách tinh xảo để bóc tách một lượng mô mỡ thừa, da thừa bên trong bầu ngực, sau đó đính ngực sa trễ bằng một loại chỉ thẩm mỹ, tiến hành đặt túi độn ngực theo kích cỡ đã được tính toán trước đó nhằm lấy lại dáng ngực và độ săn chắc tự nhiên.

ico Thời gian thực hiện: 120 – 180 phút
ico Thời gian lưu trú: 1 – 2 ngày
ico Trước khi thực hiện: Gây mê nhẹ
ico Thời gian cắt chỉ: 7 – 10 ngày
ico Trước phẫu thuật: Nhịn ăn uống trong vòng 8 giờ

Đối tượng thực hiện nâng ngực chảy xệ

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hay còn gọi phẫu thuật treo ngực sa trễ là giải pháp được khuyến khích áp dụng cho các trường hợp sau:

– Nữ giới trên 18 tuổi
– Khách hàng có ngực chảy xệ sau sinh, cho con bú
– Khách hàng có ngực nhão không còn săn chắc
– Khách hàng có ngực phình đại, hướng xuống dưới gây mất thẩm mỹ
– Khách hàng da quầng vú rộng, ngực sa trễ hướng xuống dưới
– Khách hàng bị teo cơ ngực, mô ngực không còn săn chắc

*Lưu ý: Không áp dụng cho các trường hợp mắc các bệnh về tim, huyết áp, phụ nữ đang mang thai, đang trong chu kỳ kinh nguyệt…

Phân loại cấp độ và các phương pháp nâng ngực chảy xệ

Để mang lại kết quả nâng ngực chảy xệ tốt nhất cho khách hàng các chuyên gia đã tiến hành phân loại 4 cấp độ chảy xệ sau:

Cấp độ 1: Mức độ nhẹ, núm vú nằm ngang chân ngực.
Cấp độ 2: Mức độ vừa. Núm vú cách chân ngực 1-2 cm.
Cấp độ 3: Mức độ nặng. Núm vú cách chân ngực 2-3 cm.
Cấp độ 4: Mức độ rất nặng. Núm vú cách chân ngực hơn 3 cm.

Tùy vào các cấp độ mà Bác sĩ sẽ lựa chọn đường mổ và phương pháp nâng chỉnh phù hợp. Hiện nay có các phương pháp treo ngực chảy xệ hiệu quả như sau:

Đường mổ hình bán nguyệt nằm trên quầng vú: áp dụng cho ngực sa trễ mức độ nhẹ. Đường mổ phía trên lấy phần da và tổ chức mô kèm treo tuyến hướng lên trên.

Đường mổ quanh quầng vú: áp dụng cho trường hợp sa trễ mức độ trung bình, phẫu thuật lấy phần da và tổ chức mô xung quanh quầng vú.

Đường mổ vòng tròn chân núm vú: áp dụng cho trường hợp mức độ sa trễ vừa, với điều kiện quầng vú không quá lớn.

Đường mổ hình mỏ neo: áp dụng cho trường hợp sa trễ nặng, đường mổ này gồm một đường từ bờ dưới quầng vú xuống đến nếp lằn ngực, đường ngang nếp lằn ngực và thêm một đường tròn quanh quầng vú.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ


Ưu điểm của phẫu thuật nâng ngực chảy xệ


Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ theo phương pháp nội soi 3D Hàn Quốc hiện nay được xem là giải pháp hiệu quả số 1 cho vấn đề cải thiện dáng ngực sa trễ. Công nghệ này được đánh giá cao bởi những “ưu điểm vàng” sau:

Khắc phục hiệu quả tình trạng ngực chảy xệ, giúp bầu ngực thon gọn, săn chắc

Được xem trước dáng ngực và kích thước ngực sau phẫu thuật nhờ thiết bị Vectra 3D tiên tiến

An toàn, nhanh chóng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao

Không ảnh hưởng đến tuyến sữa và chức năng của bầu ngực

Không để lại sẹo mà vẫn giúp ngực mềm mại, đàn hồi như ngực tự nhiên

Không tác động, không xâm lấn các mô, mạch máu, dây thần kinh xung quanh

Cho kết quả lâu dài

Quy trình thực hiện nâng ngực chảy xệ tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc


Bước 1: Kiểm tra & Tư vấn

Với máy Vectra 3D hiện đại sẽ giúp Bác sĩ tiến hành kiểm tra mức độ chảy xệ một cách hiệu quả. Đồng thời dựa vào các thông số và kết quả phân tích, các chuyên gia sẽ đưa ra kế hoạch nâng chỉnh độ chảy xệ phù hợp với tình trạng ngực của bạn.

Đặc biệt, với phần mềm này, khách hàng sẽ biết trước hình dáng ngực sau phẫu thuật dựa trên hình ảnh mô phỏng từ màn hình 3D. Qua đó, Bác sĩ và khách hàng có thể trao đổi và đưa ra kích thước và dáng ngực phù hợp với nhu cầu. Đây là điểm khác biệt giữa Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc so với các trung tâm thẩm mỹ khác.

Bước 2: Xét nghiệm và gây mê

Nhằm đảm bảo khách hàng có đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật, Bác sĩ sẽ cho bạn thực hiện các xét nghiệm, các thăm khám cần thiết như: xét nghiệm máu, huyết áp, chụp phim… ngay tại Bệnh viện. Với những trường hợp mắc các bệnh mãn tính, đang mang thai, trong quá trình cho con bú… phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sẽ không được áp dụng.

Để hỗ trợ thật tốt cho ca phẫu thuật, việc bạn nên làm là cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng sức khỏe, bệnh lý (nếu có) trước cho Bác sĩ để Bác sĩ lên kế hoạch điều trị phù hợp nhé.

Sau khi đảm bảo khách hàng có đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật, ekip gây tê sẽ thực hiện gây mê nhẹ để giúp khách hàng yên tâm và thoải mái hơn trong suốt quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Tiến hành nâng ngực chảy xệ trong phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng

Dựa trên phác đồ điều trị đã lập từ trước, Bác sĩ sẽ thực hiện nâng ngực chảy xệ theo đúng phương pháp đã được chọn. Về cơ bản, bầu ngực sẽ được rạch, loại bỏ các mô mỡ, da thừa sau đó treo đính ngực sa trễ bằng một loại chỉ thẩm mỹ cùng kết hợp với vật liệu độn ngực nếu ngực chảy xệ nhỏ. Kết thúc, khách hàng sẽ ở lại bệnh viện để được chăm sóc và theo dõi khả năng hồi phục. Sau 1 tháng, bạn có thể tự tin với dáng ngực được nâng chỉnh mới mà không lo lắng những vấn đề không hay có thể xảy ra.

Tại sao chọn nâng ngực chảy xệ tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc


Là bệnh viện tuyến đầu trong cả nước áp dụng thành công công nghệ nâng ngực chảy xệ nội soi 3D theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tự hào sẽ là nơi mang lại dáng ngực đầy tính thẩm mỹ mà vẫn an toàn hiệu quả dành cho bản bởi những ưu điểm sau:

Địa chỉ “vàng” cho dịch vụ nâng ngực chảy xệ trong cả nước với 100% dịch vụ được áp dụng theo công nghệ nội soi Hàn Quốc do chính các Bác sĩ hàng đầu tại đây trực tiếp chuyển giao.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn Quốc tế, không gian hiện đại sang trọng, trang thiết bị được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cho phép sử dụng.

Thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, hội thảo chuyên đề với các trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc và một số nước có tiên tiến như Hoa Kỳ, Singapore, Úc….

Sử dụng vật liệu độn ngực có xuất xứ rõ ràng, đa dạng kích thước, được tổ chức FDA công nhận về độ an toàn.

Với những ưu thế vượt trội của một bệnh viện thẩm mỹ cần có, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cam kết mang lại dịch vụ nâng ngực chảy xệ an toàn, hiệu quả, thẩm mỹ như mong đợi. Ngoài ra bệnh viện còn là địa chỉ được đông đảo khách hàng yêu thích với các dịch vụ thẩm mỹ khác như: Nâng mũi S line; Gọt mặt V line; Cắt mí mắt Hàn Quốc; Nâng ngực nội soi 3D; Trẻ hóa da mặt…

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Khi ngực bị chảy xệ do một số nguyên nhân như quá trình lão hóa, tác động từ ngoại lực, mang thai và cho con bú,… phụ nữ thường tìm đến các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ để khắc phục tình trạng này. Giá nâng ngực chảy xệ cũng là điều mà nhiều người thường thắc mắc khi tìm hiểu về dịch vụ trên.

Balas