Thu nhỏ quầng vú công nghệ 3D cho bầu ngực hài hòa cân đối

03:19

Thu nhỏ quầng vú công nghệ 3D Hàn Quốc


Thu nhỏ quầng vú hay thu gọn quầng vú là phương pháp loại bỏ tổ chức da thừa quầng vú, làm giảm kích cỡ của núm vú. Đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, trong quá trình phẫu thuật các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng kết hợp với tạo hình thể của núm vú sao cho hài hòa cân đối với dáng ngực. Ngoài thu nhỏ quầng vú còn giúp nâng nhẹ bầu ngực giúp vòng 1 trở nên săn chắc, núm vú thon gọn, hồng hào hơn.

Thời gian thực hiện: 30 – 60 phút (tùy cơ địa mỗi người)
Trước khi phẫu thuật: Đảm bảo sức khỏe tốt nhất
Thời gian cắt chỉ: 10 – 15 ngày
Thời gian nghỉ dưỡng: Có thể về ngay nếu muốn hoặc lưu trú tại bệnh viện để được chăm sóc.


Đối tượng của thu nhỏ quầng vú?


Dịch vụ thu nhỏ quầng vú được áp dụng hiệu quả cho các đối tượng gặp 1 trong số trường hợp sau:

– Khách hàng trên 18 người
– Khách hàng có quầng vú to, phì đại
– Khách hàng có quầng vú hai bên to nhỏ không đều
– Khách hàng có nhu cầu thu nhỏ quầng vú để bầu ngực quyến rũ hơn


Ưu điểm của thu nhỏ quầng vú?


– Giúp bầu vú, quầng vú, núm vú có tỉ lệ cân đối
– Loại bỏ hiệu quả các phần da bị nhiễm sắc tố làm quấng vú to đen gây mất thẩm mỹ
– Công nghệ thu nhỏ quầng vú đơn giản, không đau, không để lại sẹo, không gây nguy hại đến tuyến sữa
– Không gây mất cảm giác của bầu ngực.
– Tất cả quá trình thăm khám và tiểu phẫu đều được thực hiện an toàn, chính xác thông qua công nghệ 3D hiện đại.
– Kiểm tra kích thước quầng vú cần thu nhỏ và xem trước hình ảnh mô phỏng kích thước quầng vú chuẩn trên không gian 3 chiều trực quan.

Quy trình thực hiện thu nhỏ quầng vú tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc


Bước 1: Kiểm tra kích thước quầng vú và lên phướng pháp phẫu thuật phù hợp


Thực hiện thăm khám nhằm kiếm tra kích thước quầng vú hiện tại của khách hàng, mức đồ phì đại từ đó trao đổi với khách hàng về kế hoạch thu nhỏ quầng vú an toàn và phù hợp nhất.
Ngoài ra, Bác sĩ sẽ trao đổi một số lưu ý trong vấn đề chăm sóc ngực trước và sau khi thực hiện ca phẫu thuật.

Bước 2: Xác định kích thước quầng vú cần thu nhỏ trên không gian 3 chiều


Áp dụng công nghệ Vectra 3D hiện đại giúp các Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đo chính xác kích thước quầng vú hiện tại cùng việc mô phỏng size quầng vú muốn thự hiện. Thông qua hình ảnh 3D từ máy Vectra, khách hàng và Bác sĩ sẽ đưa ra kích thước thu nhỏ hợp lý nhất sao cho tiến trình thực hiện được đảm bảo chính xác, an toàn và tuyệt đối không xâm lấn các vùng mô mềm xung quanh.
Khám sức khỏe tổng quát cùng việc thực hiện các xét nghiệm cần thiết như: xét nghiệm máu, đo nhịp tim, huyết áp… để đảm bảo khách hàng có đủ sức khỏe để tiến hành phẫu thuật.

Bước 3: Gây tê và tiến hành phẫu thuật


Nhằm mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm khi thực hiện tiểu phẫu, đội ngũ gây tê sẽ tiến hành gây tê tại chỗ với thuốc tê chất lượng cao đảm bảo an toàn, lành tính với cơ thể.

Tiến hành phẫu thuật, Bác sĩ sẽ rạch một đường thật nhỏ và mảnh ở sát đầu vú dài khoảng 0,2 – 0,4 cm để điều chỉnh và loại bỏ bớt các mô da thừa ở vòng trên hoặc vòng dưới quầng vú theo một tỷ lệ được tính toán kỹ lưỡng trước đó. Qúa trình này đảm bảo không xâm lấn, bong tróc nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa vì thế bạn hãy yên tâm với việc có cho con bú được hay không nhé. Sau quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, nên hoàn toàn không để lại sẹo.

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu


Trong 5 ngày đầu sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được dùng thuốc kháng sinh và giảm đau.
Vùng mới phẫu thuật sẽ được băng nhẹ khoảng 5 ngày và được cắt chỉ sau 7 ngày với loại chỉ chuyên dùng. Sau 24 – 48 tiếng, khách hàng sẽ trở lại làm việc, sinh hoạt bình thường mà không cần lo lắng bất kì bất kì trường hợp không hay nào có thể xảy ra.

Đặc biệt, sau hậu phẫu, đội ngũ Care 24/24 sẽ túc trực để chăm sóc và theo dõi tình trạng của bạn. Bạn sẽ được băng bó vết thường cùng việc lắng nghe hướng dẫn cách bảo vệ và chăm sóc ngực sau khi vết thương có dấu hiệu hồi phục.

Thu nhỏ quầng vú công nghệ 3D
Thu nhỏ quầng vú công nghệ 3D


Chăm sóc sau phẫu thuật thu nhỏ quầng vú?


– Trong những ngày đầu cần giữ vết thương khô, không tác động mạnh, không cho dính nước
– Tránh những thức ăn gây sẹo lồi như nước dừa, nếp, rau muống, thịt bò, hải sản…
– Khi vết mổ đã lành có thể chườm đá để quầng vú giảm sưng, mau hồi phục
– Uống thuốc và tái khám đúng lịch.

Thu nhỏ quầng vú an toàn tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc?


Áp dụng 100% công nghệ thu nhỏ quầng vú 3D hàng đầu tại Hàn Quốc do chính các chuyên gia tại đất nước này trực tiếp chuyển giao, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tự tin mang lại dịch vụ thu nhỏ quầng vú an toàn, hiệu quả, thẩm mỹ nhất dành cho bạn:

Là bệnh viện duy nhất trong cả nước đạt chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao với cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi được Bộ Y Tế cấp phép để đưa vào sử dụng.

Hơn 12 năm kinh nghiệm với đội ngũ Y Bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước.

Là nơi thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, giao lưu, chuyển giao công nghệ với các quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Úc…

Trang bị các loại máy móc hiện đại, hệ thống phòng mổ được vô trùng tuyệt đối với hệ thống phun sương tuyệt trùng tự động chống nhiễm trùng và lây nhiễm chéo có thể xảy ra.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, thân thiện luôn mang lại cảm giác thoải mái, tự nhiên như được người thân chăm sóc.

Với quy trình thu nhỏ quầng vú 3D đạt chuẩn theo công nghệ Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tự hào sẽ mang đến một bầu ngực tự tin, quyến rũ giúp bạn tự tin và thành công hơn trong công việc và trong cuộc sống.

Xem thêm chi tiết về nâng ngực tại: http://phauthuatnangngucnoisoihanquoc.blogspot.com/


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét