Thu gọn vú phì đại và những điều cần biết

02:42

Thu Gọn Vú Phì Đại và Những Biểu Hiện Cần Biết


Phẫu thuật thu gọn vú phì đại khắc phục được tình trạng vú phì đại quá mức, thu gọn vú phì đại giúp bầu vú đẹp tự nhiên ,cân đối và hài hòa với cơ thể, tạo nên 1 tỉ lệ phù hợp giữa quầng vú, đầu vú, núm vú với cơ thể.

Trong quan điểm thẩm mỹ, một bầu ngực được gọi là đẹp phải có kích thước hài hòa với vóc dáng hình thể, không quá to (ngực phì đại), không quá nhỏ, không chảy xệ hoặc hướng xuống dưới mà phải cân đối, phải đạt tỉ lệ giữa bộ 3: núm vú, bầu vú và quầng vú.

Ngực phì đại không chỉ vượt quá tỉ lệ giữa bộ 3 núm vú, quầng vú, bầu vú mà còn kích thước và chiều hướng xuống phía dưới (còn gọi là sa trễ) gây mất thẩm mỹ. Nguyên nhân chính của tình trạng này là do sự phát triển không bình thường của tuyến vú, cùng với đó là sự xâm nhập của tổ chức mỡ làm nên kích cỡ “quá khổ.

Để biết một bầu ngực có kích thước chuẩn hay phì đại, các chuyên gia thẩm mỹ đã đưa ra các định mức sau:

Mức ngực chuẩn: thể tích vú từ 200 – 350cc
Phì đại nhẹ: thể tích vú từ 400 – 600cc
Phì đại vừa: thể tích vú từ 600 – 800cc
Phì đại nặng: thể tích vú từ 800 – 1000cc
Phì đại khổng lồ: thể tích vú >1000cc
Tình trạng ngực phì đại thường xảy ra ở tuổi dậy thì hoặc sau quá trình sinh nở.


Đối Tượng Của Thu Gọn Vú Phì Đại


Công nghệ thu gọn vú phì đại được áp dụng hiệu quả trong các trường hợp sau:

– Phụ nữ > 18 tuổi
– Phụ nữ lớn tuổi muốn thu gọn và cải thiện dáng ngực.
– Phụ nữ có ngực phì đại bẩm sinh hoặc phì đại sau quá trình sinh nở.

Lưu ý: Phẩu thuật thu gọn vú phì đại không áp dụng cho phụ nữ đang mắc các bệnh lý hoặc tình trạng sức khỏe sau: bệnh tim mạch, huyết áp, lao, đái tháo đường, mang thai, trong thời kỳ kinh nguyệt…

Ưu Điểm Của Kỹ Thuật Thu Gọn Vú Phì Đại


Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thu gọn vú phì đại là một trong những dịch vụ được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội sau:

– Không ảnh hướng đến tuyến sữa đảm bảo vai trò làm mẹ.
– Thực hiện một lần, duy trì vĩnh viễn.
– Công nghệ hiện đại, an toàn, không nguy hiểm đến cơ thể.
– Không dùng đến dao kéo, đảm bảo không gây đau, không để lại sẹo
– Loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa trong bầu ngực giúp ngực săn chắc, thon gọn với cơ thể.




Quy Trình Thu Gọn Vú Phì Đại Tại BV Thẩm mỹ Hàn Quốc


Khác với phẫu thuật nâng ngực giúp nâng chỉnh vòng 1 nhằm tăng kích thước núi đôi thì với phẫu thuật thu gọn vú phì đại sẽ hoàn toàn ngược lại. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt rạch, bóc tách để loại bỏ các phần mô mỡ thừa, biểu bì, da thừa để điều chỉnh kích thước ngực.
Để làm được điều đó, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hiện nay đã áp dụng công nghệ thu gọn vú phì đại tiên tiến nhất trong một quy trình khép kín, đạt chuẩn:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và kiểm tra mức độ ngực phì đại của ngực


Sử dụng máy Vectra 3D tiên tiến để xác định cấu trúc ngực, mức độ phì đại hiện tại, từ đó giúp Bác sĩ lên kế hoạch cắt chỉnh ngực phù hợp sao cho kích cỡ ngực đạt tỉ lệ cân đối và thẩm mỹ nhất.

Ngoài ra với phần mềm Vectra 3D, khách hàng sẽ biết trước hình dáng, size ngực sau phẫu thuật. Đây là một ưu điểm đặc biệt khi bạn thực hiện dịch vụ thu gọn vú phì đại tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe và các xét nghiệm cần thiết


Kiểm tra sức khỏe là bước bắt buộc trong quy trình thu gọn ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với bước này, Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe, tiến hành các xét nghiệm liên quan như: xét nghiệm máu, huyết áp, nhịp tim… nhằm đảm bảo khách hàng có đủ sức khỏe để thực hiện dịch vụ, tránh trường hợp không hay có thể xảy ra.

Tiếp đến, Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê để bạn không còn cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình ca phẫu thuật.

Bước 3: Tiến hành thu gọn vú phì đại


Mỗi tình trạng vú phì đại sẽ có một kỹ thuật cắt chỉnh tương ứng, đảm bảo sự phù hợp để không gây ảnh hưởng gì tới chức năng của ngực. Hiện nay có 2 kỹ thuật cắt chỉnh:

– Trường hợp vú phì đại ở mức bình thường: Bác sĩ thực hiện đường rạch chữ T, L hoặc đường thẳng đứng. Trong phần tạo vạt nuôi quầng núm vú, sử dụng vạt nuôi cuống trên hay cuống kép dọc.
– Trường hợp vú phì đại khổng lồ: Bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật Thorek, cắt bán phần vú, có ghép tự do phức hợp quầng núm vú tại vị trí mới trên bầu vú. Vết mổ được đóng lại bằng chỉ tự tiêu và băng ép vết thương cẩn thận cho bệnh nhân.

Bước 4: Chăm sóc vết thương và hướng dẫn cách chăm sóc cho khách hàng


Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được nhân viên Care 24/24 túc trực để chăm sóc và theo dõi tình trạng hồi phục của vết thương. Quá trình chăm sóc sẽ diễn ra trong khoảng 1 – 2 ngày. Ngoài ra, Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc vết thương tại nhà cho bạn trước khi ra về. Để giúp ngực mau lành và đẹp hoàn hảo nhất, bạn nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn và tiến hành uống thuốc và thăm khám định kỳ theo đúng chỉ dẫn của Bác sĩ.

Tại Sao Chọn Thu Gọn Vú Phì Đại tại BV Thẩm Mỹ Hàn Quốc


100 % khách hàng hài lòng với bầu ngực thon gọn, săn chắc hoàn hảo sau phẫu thuật, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tin tưởng sẽ là địa chỉ thẩm mỹ uy tín mang lại chất lượng ca phẫu thuật thu gọn vú phì đại hiệu quả bởi những ưu điểm sau:

– Bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ các trường Y Khoa danh tiếng trong và ngoài nước.
– Áp dụng 100% công nghệ thẩm mỹ ngực từ các nước tiên tiến trên thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Úc, Thụy Sĩ… chắn chắn đem lại hiệu quả an toàn và thẩm mỹ nhất dành cho bạn.
– Là địa chỉ thẩm mỹ duy nhất ứng dụng phần mềm Vectra 3D – công nghệ mô phỏng kích thước, hình dáng ngực sau phẫu thuật, mang lại tính hiệu quả cao.
– Hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối với hệ thống phun sương tiệt trùng chất lượng cao đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiến tiến và đã qua sự kiểm duyệt khắc khe của Bộ Y Tế.
– Đội ngũ nhân viên Care 24/24 luôn chăm sóc và theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn một cách nhiệt tình, chu đáo.

Phẫu thuật thu gọn vú phì đại là giải pháp duy nhất và nhanh nhất giúp bầu ngực quá khổ trở nên thon gọn và săn chắc. Để biết thêm về dịch vụ này và các dịch vụ khác như nâng ngực, làm nhỏ núm vú v.v...., bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét