Thu nhỏ đầu nhũ hoa theo công nghệ nội soi

02:08

Thu nhỏ đầu nhũ hoa theo công nghệ nội soi hiện đại


Do bẩm sinh hay quá trình cho con bú đã khiến cho bầu ngực của chị em phụ nữ trở nên kém sắc, đặc biệt là nhũ hoa giãn nở gây mất tự tin khi sinh hoạt vợ chồng. Lựa chọn công nghệ thu nhỏ đầu nhũ hoa là cách làm hiệu quả giúp cải thiện tình trạng trên, giúp bạn tự tin với bầu ngực như thời con gái.

Giới Thiệu Dịch Vụ Thu Nhỏ Đầu Nhũ Hoa 


Thu nhỏ đầu nhũ hoa là tiểu phẫu giúp giảm kích cỡ và phục hình lại hình dáng của núm vú bị giãn nở bằng thao tác cắt bớt vùng da thừa ở sát đầu vú. Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, giúp núm vú thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực đem lại sự trẻ trung, tươi mới cho bầu ngực. Giúp khuôn ngực tổng thể đạt tỉ lệ chuẩn giữa: bầu vú, núm vú và quầng vú.

Với công nghệ thu nhỏ đầu nhũ hoa, Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ một phần của đầu nhũ hoa và cuối cùng dùng chỉ thẩm mỹ thật mảnh và nhỏ để đóng kín vết rạch, làm nhũ hoa trở nên thon gọn mà không gây sẹo. Nhờ vậy, núm vú không chỉ được thon gọn mà còn giúp bầu ngực trở nên gọn gàng, săn chắc.

ico Thời gian thực hiện: 1 – 2 giờ đồng hồ cho cả hai bên vú
ico Trước khi thực hiện: Gây tê cục bộ
ico Thời gian phục hồi: 5 – 7 ngày
ico Thời gian nghỉ dưỡng: Có thể về ngay hoặc ở lại bệnh viện để được chăm sóc

Đối Tượng Của Thu Nhỏ Đầu Nhũ Hoa


Thu nhỏ đầu nhũ hoa được áp dụng và khuyên dùng cho những trường hợp sau:

– Áp dụng cho phụ nữ > 18 tuổi
– Phụ nữ chưa lập gia đình nhưng có đầu nhũ hoa quá lớn, mất thẩm mỹ muốn cải thiện kích thước.
– Phụ nữ có vấn đề với đầu nhũ hoa quá lớn do quá trình sinh nở, do cho con bú hay nội tiết tố làm ảnh hưởng đến kích thước.


Ưu Điểm Của Thu Nhỏ Đầu Nhũ Hoa


Thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa đúng phương pháp sẽ mang lại những ưu điểm vượt trội sau:

– Khắc phục hiệu quả tình trạng đầu vú phình đại, giãn rộng, giúp nhũ hoa thon gọn, cân đối hai bên.
– Thao tác đơn gian, nhanh chóng với đường bóc tách nhẹ nhàng, không gây đau đớn.
– Không ảnh hưởng đến tuyến sữa và thiên chức cho con bú bằng sữa mẹ.
– Đường cắt rạch mảnh, nhỏ hoàn toàn không để lại sẹo.
– Ra về ngay không tốn thời gian nghỉ dưỡng.



Quy Trình Thu Nhỏ Đầu Nhũ Hoa Theo Công Nghệ Nội Soi


Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Có rất nhiều trường hợp sau khi thực hiện thu gọn núm vú, đầu vú không chỉ không đạt kết quả như mong muốn mà khách hàng còn gặp tình trạng viêm nhiễm. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, nhằm đảm bảo mọi quy trình đều diễn ra một cách tốt nhất, Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám tình trạng của núm vú, mức độ khuyết điểm và chỉ định phương pháp áp dụng. Ngoài ra các thắc mắc của khách hàng như thao tác thực hiện, chi phí, cách chăm sóc … sẽ được Bác sĩ tư vấn một cách cụ thể nên bạn không cần lo lắng nhé.

Bước 2: Gây tê và đo vẽ vị trí phẫu thuật

Tiến hành sát khuẩn tránh viêm nhiễm và gây tê cục bộ để tránh cảm giác đau đớn cho khách hàng. Việc làm này đảm bảo phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, không gây đau đớn cho khách hàng. Bác sĩ vì thế cũng sẽ thoải mái khi đo vẽ và thực hiện phẫu thuật.

Bước 3: Tiến hành thu nhỏ đầu nhũ hoa trong phòng phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối

Sau khi gây tê, ekip thực hiện sẽ tiến hành phẫu thuật thu nhỏ đầu nhủ hoa, tùy trường hợp núm vú mà Bác sĩ sẽ có thao tác thực hiện phù hợp:

– Núm vú dày, to chiều rộng: loại bỏ 1 phần núm vú, lập tức thu hẹp diện tích núm vú còn lại bằng chỉ khâu, chỉ khâu sử dụng phải là loại không tiêu để cọng chỉ thật mảnh, cho vết thương sau khi cắt chỉ mau lành và không sẹo.
– Núm vú có mức độ phì đại phức tạp: ekip thực hiện sẽ lấy bỏ 1 đoạn phần bao ngoài ở đoạn giữa núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào trong tuyến vú và khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Đặc biệt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, ca phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa sẽ được áp dụng bằng công nghệ nội soi. Thiết bị này có đầu gắn đèn camera phóng đại vị trí đầu ngực nên bác sĩ có thể thực hiện thao tác cắt rạch, loại bỏ biểu phần biểu bì thừa một cách chính xác.

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi kết thúc phẫu thuật, khách hàng sẽ được đội ngũ chăm sóc 24/24 túc trực để chăm sóc và theo dõi tình trạng hồi phục của vết thương. Nhờ vậy, thu gọn đầu nhũ hoa không chỉ đạt kết quả thẩm mỹ cao mà còn có thời gian lành thương nhanh hơn.


Thu Nhỏ Đầu Nhũ Hoa An Toàn Hơn tại BV Thẩm Mỹ Hàn Quốc


Là một tiểu phẫu đơn giản không quá phức tạp như các dịch vụ thẩm mỹ ngực khác nhưng thu gọn đầu nhũ hoa cũng cần một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để đảm bảo hiệu quả cho mọi thao tác.

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam đạt đủ và đúng các tiêu chuẩn của bệnh viện thẩm mỹ quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang lại kết quả thu nhỏ đầu nhũ hoa an toàn, hiệu quả, nhanh chóng với các ưu điểm vượt trội sau:

– Đội ngũ Bác sĩ tay nghề cao, được tu nghiệp bài bản tại nhiều trường Đại Học Y Khoa danh tiếng, với nhiều năm làm việc tại bệnh viện.

– Là bệnh viện thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, chuyên đề nghiên cứu với các đối tác là các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu trong thế giới. Đặc biệt công nghệ thu nhỏ núm núm vú nội soi do chính các Bác sĩ tại các trung tâm, các bệnh viện thẩm mỹ danh tiếng tại Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao.

– Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng có uy tín trên thế giới của các quốc gia như Hoa Kỳ, Úc, Singapore, Thụy Sĩ…

– Duy nhất là trung tâm trang bị máy Vectra 3D giúp mô phỏng kích thước, cấu trúc bầu ngực, hình dạng nhũ hoa trước và sau phẫu thuật, giúp Bệnh nhân yên tâm hơn khi thực hiện.

– Thao tác phẫu thuật khéo léo, không để lại sẹo, không lo biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và kết quả thẩm mỹ sẽ duy trì lâu dài với phần núm vú đẹp cân đối, thu hút.

– Phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối với hệ thống phun sương chất lượng cao đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo và các trường hợp không mong muốn có thể xảy ra.

Để được tư vấn rõ hơn về công nghệ thu nhỏ đầu nhũ hoa, các dịch vụ nâng ngực khác, chúng tôi khuyên bạn nên đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh để được các Bác sĩ hàng đầu thăm khám và tư vấn.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét