Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tại thẩm mỹ KIM

20:35

Nâng ngực bao nhiêu tiền?


Chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền? hay phẫu thuật ngực giá bao nhiêu? được xem là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được trong các buổi hội thảo hoặc tư vấn về nâng ngực. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được các Bác sĩ tư vấn rõ ràng và chính xác về chi phí phù hợp. Hiện nay, bệnh viện đang áp dụng bảng giá cụ thể sau, mời bạn tham khảo (Bảng giá được cập nhật đến năm 2016):


CHI PHÍ NÂNG NGỰC
GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nâng ngực nội soi 3D
63 triệu
Nâng ngực túi trơn nhám Mentor USA
63 triệu
Nâng ngực túi xốp Polytech
85 triệu
Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA
75 triệu
Nâng ngực 3D túi giọt nước USA
75 triệu
Sửa lại ngực
70 triệu
Sửa lại ngực + đặt túi giọt nước
85 triệu
Nạo Silicone ngực + không đặt túi
45 triệu
Sửa lại ngực đã tiêm silicon + đặt túi ngực
75 triệu

Ngoài ra, nâng ngực bao nhiêu tiền thường không có chi phí cụ thể mà sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: tình trạng khuyết điểm của khuôn ngực hiện tại, chất liệu túi ngực, kỹ thuật lựa chọn, địa chỉ nâng ngực… do đó mức giá này sẽ chênh lệch giữa các trung tâm. Để đảm bảo kết quả nâng ngực tốt nhất, các chuyên gia hàng đầu của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc khuyên bạn nên lưu ý đến việc chọn lựa một địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực chất lượng, còn chi phí là yếu tố phụ để bạn tham khảo chứ không thể quyết định sự thành công của ca phẫu thuật.



Phẫu thuật nâng ngực an toàn hơn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc


Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng ngực ngày một tăng của chị em phụ nữ, hiện nay dịch vụ này đã có mặt tại rất nhiều trung tâm, cơ sở thẩm mỹ, điều này dẫn đến sự khó khăn trong việc chọn lựa địa chỉ nâng ngực an toàn và chất lượng nhất. Do đó, bạn cần so sánh, tìm hiểu mọi thông tin về kỹ thuật, kinh nghiệm, quy trình nâng ngực… giữa các địa chỉ thẩm mỹ lớn để biết được nơi nào mới thật sự tốt nhất dành cho bạn.

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Để cải thiện kích thước vòng 1, ngoài những phương pháp đơn giản có thể làm tại nhà như sử dụng thực phẩm, thảo dược, mát xa tay, xài kem nở ngực,…thì nâng ngực bằng phương pháp phẫu thuật cũng là lựa chọn của nhiều người. Bảng giá nâng ngực nội soi là một trong những câu hỏi mà nhiều người đặt ra trước khi thực hiện cải thiện vòng 1.

Balas