Chi phí nâng ngực chảy xệ tại thẩm mỹ KIM

19:40

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN


Nhiều chị em có khuôn ngực bị chảy xệ muốn đi nâng ngực chảy xệ nhưng không biết chi phí nâng ngực chảy xệ hiện nay bao nhiêu tiền, nâng ngực chảy xệ chi phí giá bao nhiêu trong năm 2016. Để biết rõ thông tin chi phí nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu tiền hiện nay chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây để nắm bắt được thông tin giá cả nâng ngực chảy xệ rõ rệt nhất nhằm tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực sao cho phù hợp chi phí và đạt tính hiệu quả tối ưu.

Hiện nay hầu hết giới nữ điều quan tâm đến vòng một của mình. Một số may mắn và số khác phải nhờ phẫu thuật nâng ngực hoặc ở những phụ nữ lớn tuổi hoặc sau khi sinh ngực bị chảy xệ thì phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một giải pháp giúp cải thiện vẽ ngoài của chị em phụ nữ.

Nâng ngực chảy xệ là gì ?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp phẫu thuật nâng ngực theo công nghệ mới nhất tạo dáng ngực đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn ngực lép, ngực nhỏ, ngực bị lệch cho kết quả nâng ngực đều đặn, không gây ảnh hưởng đến quá trình cho con bú. Nâng ngực chảy xệ công nghệ nâng ngực nội soi khắc phục tình trạng ngực chảy xệ an toàn với đội ngũ bác sĩ uy tín, khắc phục triệt để tình trạng ngực sa trễ, không đau đớn, ngực đẹp tự nhiên.

Tùy cấp độ ngực chảy xệ mà bác sĩ sẽ có những chỉ định cắt bỏ phần da, mô mỡ phù hợp nhất.

– Đường mổ hình bán nguyệt nằm trên quầng vú : áp dụng cho cấp 1. Đường mổ phía trên lấy phần da và tổ chức mô kèm treo tuyến về phía trên.

– Đường mổ quanh quầng vú: áp dụng cho cấp 2, phẫu thuật lấy phần da và tố chức mô xung quanh quầng vú.

– Đường mổ vòng tròn chân núm vú: áp dụng cho cấp 3, với trường hợp quầng vú không quá lớn

– Đường mổ mỏ neo: áp dụng cho cấp 4, đường mổ này gồm một đường từ bờ dưới quầng vú xuống đến nếp lằn ngực, đường ngang nếp lằn ngực và thêm một đường tròn quanh quầng vú.

Ưu điểm của nâng ngực chảy xệ

• Khắc phục được 2 vấn đề: hết sa trễ và tăng kích thước

• An toàn tuyệt đối

• Hiệu quả chắc chắn

• Loại bỏ được mỡ thừa nhanh chóng





Nâng ngực chảy xệ không đơn giản là đặt túi nâng ngực, nó là một quá trình phức tạp hơn vừa bao gồm xử lý độ xệ và làm mới vòng 1. Do độ phức tạp này, bạn nên chọn một trung tâm thẩm mỹ có chất lượng cao,bác sĩ tay nghề vững và nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.


Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu hay chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền là vấn đề thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm tới dịch vụ này khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc .

Để giúp khách hàng yên tâm hơn với vấn đề này, đặc biệt là biết trước chi phí để lên kếhoạch chuẩn bị, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc xin đưa ra bảng giá chi tiết cho từng dịch vụ thẩm mỹ ngực, bạn có thể tham khảo (Bảng giá được cập nhật đến năm 2016):

CHI PHÍ NÂNG NGỰC
GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nâng ngực nội soi 3D
63 triệu
Nâng ngực túi trơn nhám Mentor USA
63 triệu
Nâng ngực túi xốp Polytech
85 triệu
Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA
75 triệu
Nâng ngực 3D túi giọt nước USA
75 triệu
Sửa lại ngực
70 triệu
Sửa lại ngực + đặt túi giọt nước
85 triệu
Nạo Silicone ngực + không đặt túi
45 triệu
Sửa lại ngực đã tiêm silicon + đặt túi ngực
75 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 1 đường quầng – Không đặt túi
40 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 2 – Không đặt túi
50 triệu – 60 triệu
Nâng ngực sa trễ
80 triệu
Nâng ngực sa trễ, chảy xệ sau sinh độ 2 + đặt túi
90 triệu
Nâng ngực bằng mỡ tự thân
63 triệu


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét