Chi phí thu nhỏ quầng vú có đắt không tại KIM hospital

21:05

Thu nhỏ quầng vú là một phương pháp làm đẹp vòng 1 khá đơn giản. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách, các bác sĩ sẽ xác định vùng quầng thâm vú cần loại bỏ, sau đó đo vẽ và sử dụng dụng cụ chuyên dụng rạch một đường ở viền rìa ngoài xung quanh quầng vú cùng 1 đường rạch phía bên trong, loại bỏ vùng da ở giữa 2 đường rạch, cuối cùng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt.

Thu nhỏ quầng vú an toàn, giá thành hợp lý tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Là trung tâm luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới trong việc đem lại nét đẹp hoàn mỹ cho đông đảo khách hàng. Các công nghệ này đều được trực tiếp các chuyên gia nổi tiếng từ Hoa Kỳ, Úc, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản…Với việc áp dụng công nghệ thu nhỏ quầng vú đạt chuẩn Hàn Quốc, đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chị Kim Thư sẽ không còn lo lắng thu nhỏ quầng vú có đắt không mà hoàn toàn thoải mái, tự tin thực hiện dịch vụ.




Thu nhỏ quầng vú có đắt không?

Sau vấn đề kỹ thuật thì chi phí luôn là thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ, bởi giá thành cao ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định thực hiện trong mỗi người. Vì thế, đối với dịch vụ thu nhỏ quầng vú, câu hỏithu nhỏ quầng vú có đắt không? là điều dễ hiểu.

Theo các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chi phí của dịch vụ thẩm mỹ ngực này phụ thuộc vào các yếu tố: địa chỉ lựa chọn, tình trạng khuyết điểm, công nghệ áp dụng… do đó để hiểu rõ bạn cần đến trực tiếp trung tâm để được Bác sĩ thăm khám và tư vấn mức giá chính xác.

Tuy nhiên, để có được một quầng vú thẩm mỹ đạt chất lượng như mong đợi, các chuyên gia khuyên rằng bạn nên lưu ý đến chất lượng dịch vụ hơn là giá thành. Bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng với tay nghề Bác sĩ chuyên môn thấp dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm hoặc thu gọn quầng vú không đạt kết quả như mong đợi.

Nhằm giúp khách hàng yên tâm với chi phí, trước khi thực hiện, Bác sĩ tại bệnh viện sẽ tiến hành thăm khám tình trạng bầu vú, độ giãn rộng của quầng vú sau đó sẽ tư vấn phương pháp và cuối cùng sẽ đưa ra chi phí phù hợp.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hy vọng những thông tin trên đây đã giải đáp được câu hỏi “thu nhỏ quầng vú có đắt không?”, để biết thêm chi tiết các bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

Xem thêm các dịch vụ ngực khác tại: http://phauthuatnangngucnoisoihanquoc.blogspot.com/


Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Bên cạnh độ căng tròn của bầu ngực thì hình dáng núm vú cũng là điều ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể vòng 1 nói chung. Phau thuat thu nho num vu gia bao nhieu là câu hỏi mà nhiều người quan tâm trong vấn đề cải thiện bộ ngực của mình.

Balas