Phẫu thuật nâng ngực nội soi không đau tại Kim hospital

21:47
Nâng ngực nội soi có đau không ?

Nâng ngực nội soi không đau bởi trước khi thực hiện khách hàng được gây tê nhẹ nên không hề có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt thời gian tiến hành đặt túi ngực.

- Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đặc biệt cũng như kê đơn thuốc giảm đau, chống sưng tấy để khách hàng không bị đau, nhanh chóng hồi phục và đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp nhất. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là phẫu thuật nâng ngực nội soi không đau nhé!

- Tuy nhiên, để có kết quả nâng ngực nội soi cho kết quả đẹp bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín, chất lượng để đảm bảo hơn về các yếu tố an toàn và kết quả thẩm mỹ sau khi thực hiện phẫu thuật nhé! Bởi một yếu tố tác động không kém phần quan trọng để phẫu thuật nâng ngực không đau chính là tay nghề bác sĩ và kỹ thuật tiến hành nâng ngực (đường mổ, chất liệu độn, vị trí đặt túi độn…)

Nâng ngực nội soi không đau bởi trước khi thực hiện khách hàng được gây tê nhẹ nên không hề có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt thời gian tiến hành đặt túi ngực.

- Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đặc biệt cũng như kê đơn thuốc giảm đau, chống sưng tấy để khách hàng không bị đau, nhanh chóng hồi phục và đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp nhất. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là phẫu thuật nâng ngực nội soi không đau nhé!



Phẫu thuật nâng ngực có đau không? hay nâng ngực nội soi có đau không? là vấn đề thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Và cũng vì mối lo lắng trên mà nhiều người trong chúng ta đã không mạnh dạn thực hiện dịch vụ thẩm mỹ ngày một phát triển này.

Xu hướng nâng ngực thẩm mỹ ngày một phát triển, kéo theo đó là công nghệ nâng ngực cũng dần được cải tiến, hiện đại hơn và an toàn hơn. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đang ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi 3D thế hệ mới nhất, đảm bảo an toàn, không đau trong suốt quá trình thực hiện.

+ Trước khi thực hiện phẫu thuật: Bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra size ngực hiện tại trên nền mô phỏng của thiết bị Vectra 3D, từ đó tư vấn kích thước nâng ngực phù hợp cùng phương pháp sử dụng để khách hàng biết trước quy trình thực hiện sẽ như thế nào. Đồng thời, để hạn chế cơn đau, e kip gây mê sẽ tiến hành gây mê nhẹ toàn thân, giúp bạn không cảm thấy bất kì tác động nào lên vùng ngực.

+ Sau phẫu thuật: Vì có sự tham gia của quá trình bóc tách lên mô ngực nên sau hậu phẫu, bạn sẽ có chút cảm giác đau nhức trong những ngày đầu tiên. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì đây là hiện tượng hết sức bình thường, và nó sẽ giảm dần và hết hẳn sau 1 tuần. Chỉ cần bạn uống thuốc giảm đau và chăm sóc ngực đúng cách sẽ đảm bảo kiểm soát cơn đau hiệu quả.

Nâng ngực nội soi có đau không ?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp giúp bạn có được bộ ngực săn chắc, cân đối, tròn trịa với kích thước như mong muốn trong thời gian ngắn nhất (chỉ từ 1 – 1,5h thực hiện phẫu thuật và hơn một tháng chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ).

- So sánh với các phương pháp làm nở ngực thông thường như ăn uống, tập thể dục hoặc sử dụng kem nở ngực phải mất từ 3 – 4 tháng mới có tác dụng thì rõ ràng, phẫu thuật nâng ngực là phương pháp làm cho ngực to lên nhanh nhất.


- Nâng ngực nội soi được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ cũng như người sử dụng đánh giá rất cao về tính an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ. Đặc biệt, nâng ngực nội soi là phương pháp giúp hạn chế tối đa việc đau, sưng khi phẫu thuật nâng ngực, so với các phuong phap nang nguc tu nhien khác.

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

rong số những phương pháp nâng ngực nổi bật nhất hiện nay thì nâng ngực với túi ngực siêu nhẹ B-Lite được rất nhiều người ưa chuộng vì những ưu điểm tuyệt vời của nó. Vậy nâng ngực B-Lite ở đâu là đạt tiêu chuẩn và an toàn nhất?

Balas