Làm sao để ngực nở nang săn chắc hiệu quả

19:46
Làm sao để ngực nở nang săn chắc – nhanh chóng – hiệu quả

Cách làm ngực to tự nhiên bằng thực phẩm

Làm sao để ngực phát triển luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Theo các chuyên gia chế độ ăn uống hằng ngày quyết định phần lớn đến sự phát triển, nở nang của bầu ngực. Vì thế, xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, tăng cường các chất dinh dưỡng cần thiết kích thích tuyến vú phát triển là một trong những cách làm nở ngực hiệu quả. Bạn có thẻ cải thiện vòng 1 bằng rau xanh, hoa quả chúng không chỉ giúp tăng kích thước bầu ngực mà còn giúp ngực cơ thể bạn thêm khỏe mạnh.


Những thực phẩm có thể cung cấp cho bạn nguồn dưỡng chất tinh khiết là dầu ô liu đen, dầu ô liu nguyên chất, đậu nành, trứng, ngũ cốc, thì là, cần tây, hoa quả, các loại hạt… Bạn cần phải tiêu thụ những sản phẩm này trong khoảng 6 tháng để có được kết quả như ý.

Cách làm ngực to bằng thảo dược

Một cách làm ngực to mà chắc chắn bạn chưa biết đó là sử dụng hỗn hợp tự chế tại nhà có tác dụng kích thích hóc môn ngực tăng trường. Hỗn hợp này gồm: hạt thì là, rễ cam thảo, hoa húng quế, hạt hồi. Xay nhỏ hỗn hợp này thành bột mịn để sử dụng.

Cách thực hiện: trước mỗi bữa ăn bạn lấy một muỗng nhỏ hỗn hợp đặt dưới lưỡi và để trong khoảng 15 phút, sau đó bạn uống nước để nuốt chúng. Cố gắng thực hiện đều đặn 3 lần mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Lưu ý: Bạn không nên sử dụng rễ cam thảo nếu bạn có khối u lành tính ở ngực. Thay vào đó bạn nên sử dụng bột hương nhu thay thế.



Cách làm nở ngực tại nhà bằng bài tập thể dục

Luyện tập thể dục thể thao hằng ngày chính là giải pháp cho câu hỏi làm sao để ngực nở. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 10 phút để tập luyện những những bài tập cơ bản: bơi lội, hít đất, tập tạ tay… không chỉ giúp bạn có được thân hình khở mạnh, săn chắc mà còn có khả năng tăng kích thước số đo vòng 1 đáng kể chỉ sau 1 tháng thực hiện mà không cần phải vất vả, mất thời gian đến phòng tập .

Bí quyết nâng ngực bằng phương pháp massage ngực hằng ngày

Massage không chỉ giúp tinh thần thoải mái, điều hòa lượng huyết, mà những bài tập massage ngực nhẹ nhàng còn có khả năng ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ, nhăn nheo, mang lại cho bạn vòng một căng tròn, nở nang hơn. Để thực hiện phương pháp massage này bạn cần phải ngồi thẳng trên mặt sàn, thực hiện các bước:

– Co gập chân, ấn gót chân phải vào âm đạo. Nghe thì có chút kỳ quặc nhưng đây là việc làm cần thiết để kích thích tăng tiết hóc môn. Tuy nhiên, bạn nên nhấn với một mức độ vừa phải, tránh gây kích dục thái quá.


– Sau đó, bạn dùng tay Massage ngực bằng cách áp lòng bàn tay lên bầu ngực và xoay tròn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét