Các loại thực phẩm giúp tăng vòng một hiệu quả

00:24

Tổng hợp những thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả


Vòng ngực căng tròn, quyến rũ luôn là điểm tạo nên sức quyến rũ cuốn hút của phái đẹp. Tuy nhiên, với những chị em chưa may mắn khi có vòng ngực nhỏ, lép cũng không nên lo lắng. Chỉ với một số thực phẩm trong căn bếp hằng ngày sẽ mang đến cho chị em những bất ngờ không tưởng. Để giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng ngực đẹp, đầy đặn bác sĩ Bệnh viện KIM sẽ chia sẻ những thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả.

Những thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả, an toàn


Các loại đậu có khả năng tăng kích cỡ vòng một


Những loại đậu như: đậu tương, đậu phộng hoặc hạnh nhân không chỉ có lợi cho sức khỏe phòng chống tim mạch mà còn có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là ở giai đoạn dậy thì. Ngoài ra, những loại như hạnh đào, vừng, đậu Hà Lan cũng là những loại thực phẩm có chứa nhiều protein và hàm lượng estrogen cao giúp nâng ngực nở nang, săn chắc.

Tăng vòng một hiệu quả với bưởi


Bưởi là loại quả có chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu vitamin C, lượng calo trong bưởi thấp, vì thế ăn bưởi có tác dụng giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực. Bạn có thể chế biến bưởi thành nước ép kết hợp với táo cho thêm một tí đường, hoặc mật ong là thức uống lý tưởng nhất giúp tăng kích vỡ vòng ngực nhanh chóng, hiệu quả.

Các loại hải sản


Những loại hải sản biển như cá, tôm, sò, rong biển… đều chứa hàm lượng Mangan cao là thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả. Mangan là một loại chất có khả năng làm tăng hormone sinh dục, thúc đẩy sự phát triển của các mô tuyến vú. Nếu có chế độ ăn hải sản thường xuyên và phù hợp thì chắc chắn bạn sẽ có được một kết quả như mong đợi.







Tăng vòng 1 nhanh chóng bằng đu đủ xanh


Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Đu đủ xanh còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Nhưng phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh. Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu…) giúp ngon miệng. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể.

Các loại ngũ cốc


Các loại ngũ gốc lành mạnh như gạo, bột yến mạch là những thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả. Có khả năng làm săn chắc các mô mỡ ở ngực, ngăn ngừa và phòng tránh bệnh ung thư vú.

Chân giò hầm – Thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà


Chân giờ hầm chứa nhiều chất đạm, khi kết hợp hầm chân gò heo với cháo, đậu đỏ, hạt sen, đậu ván, đậu xanh… ăn thường xuyên sẽ cung cấp đầy đủ các chất cần thiết để răng kích cỡ “núi đôi”. Đặc biệt, phương pháp này cực kỳ hiệu quả với những bạn gái đang trong tuổi dậy thì.

Bên cạnh những loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả ở trên, chị em cũng nên thường xuyên kết hợp ăn đầy đủ những loại rau củ xanh, cà chua, cà rốt, củ dền đỏ, thịt bò nạc… sẽ mang lại kết quả nhanh chóng và duy trì lâu dài.

Tăng vòng một nhờ vào phương pháp thẩm mỹ


Bên cạnh những thực phẩm giúp tăng vòng 1 cần phải sử dụng thường xuyên thì nâng ngực chính là giải pháp nhanh chóng, tức thời mang lại cho bạn bầu ngực căng tròn, quyến rũ chỉ sau một lần thực hiện duy nhất.

Hiện nay, kỹ thuật nâng ngực nội soi ứng dụng công nghệ Hàn Quốc đang là xu hướng thẩm mỹ khuấy động xứ Hàn và ở tại Việt Nam phương pháp này được Bệnh viện KIM ứng dụng thành công và đã mang lại cho hàng ngàn chị em phụ nữ vòng một đầy đặn, nóng bỏng.

Với kỹ thuật rạch mổ thông qua thiết bị nội soi đặt túi ngực vào bên trong khoang ngực theo đường quầng vú, chân núm vú và đường nách, giúp tăng kích thước thể tích bầu ngực. Không đau, không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh con và cho con bú, kết quả duy trì lâu dài… chính là những ưu điểm nổi trội của phương pháp nâng ngực nội soi.

Nếu chị em đang băn khoăn không biết nên sử dụng những thực phẩm giúp tăng vòng 1 nào hiệu quả hay phương pháp thẩm mỹ nâng ngực có tốt không bạn có thể ghé đến Bệnh viện KIM để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn, giúp bạn nhanh chóng có được vẻ đẹp như ý muốn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét