Phương pháp nâng ngực không đau giúp chị em không còn lo ngại khi muốn cải thiện vòng 1

19:36

Phương pháp nâng ngực không đau là như thế nào ?

Bầu ngực nhỏ, phẳng lỳ là một khuyết điểm lớn của chị em, điều này làm mất đi sự cân đối của hình thể và nét quyến rũ mà tạo hóa ban tặng cho phái đẹp. Vì thế, nhu cầu thẩm mỹ tăng kích thước vòng một là điều cần thiết. Tuy nhiên, cảm giác sợ đau khi thực hiện nâng ngực là tâm lý chung của đa số chị em. Nhưng với phương pháp nâng ngực không đau bằng kỹ thuật nâng ngực nội soi đặt túi ngực đảm bảo không đau, không để lại sẹo, an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.


Ở các phương pháp nâng ngực cũ, thông thường đường rạch mổ rộng, can thiệp sâu vào bên trong khoang ngực vừa làm kéo dài thời gian phẫu thuật, tạo cảm giác đau cả trong và sau khi phẫu thuật, không chỉ thế còn dễ để lại sẹo lồi, làm mất thẩm mỹ và sự tự nhiên của bầu ngực. Kỹ thuật nâng ngực nội soi ứng dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại ra đời với những ưu điểm tuyệt vời như:

Đường rạch mổ nhỏ chỉ khoảng 1 – 2 cm ở đường nách, chân núm vú, quầng vú… thực hiện thông qua thiết bị nội soi hiện đại đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực và đặt vào đúng vị trí đã được xác định từ trước. Thời gian thực hiện nhanh chóng hơn, giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu, hạn chế đau vì không phải bóc tách nhiều.

Trước khi phẫu thuật, bạn được thực hiện gây mê cục bộ nên đảm bảo trong suốt quá trình phẫu thuật không còn cảm giác đau.

Túi độn ngực được sử dụng có đặc tính sinh học cao, tương thích tốt với mọi loại cơ địa, khi đặt vào bên trong bầu ngực sẽ thích ứng với cơ thể, không gây ra tình trạng cương cứng, đau nhức khó chịu.

Bên cạnh đó, phương pháp nâng ngực không đau đã được thực hiện thành công tại Bệnh viện KIM và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong và ngoài nước. Không chỉ tạo ra dáng ngực đẹp, căng tròn tự nhiên mà trong và sau phẫu thuật đều không gây ra những hiện tượng đau nhức, căng cứng ngực hay biến chứng gì cả. Bởi vì bên cạnh yếu tố kỹ thuật, thì tay nghề của bác sĩ và trang thiết bị hỗ trợ đóng vao trò quan trọng trong việc giảm đau và đảm bảo an toàn cho khách hàng.


Tại Bệnh viện KIM, toàn bộ quá trình phẫu thuật nâng ngực nội soi đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi hàng đầu tại Việt Nam, với kinh nghiệm trực tiếp thực hiện các ca nâng ngực từ đơn giản đến phức tạp, cùng với bàn tay khéo léo các bác sĩ tiến hành rạch mổ, bóc tách khoang ngực một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn đến các vùng mô lân cận, các thao tác nhanh chóng nhưng đảm bảo độ chính xác cao, hạn chế cảm giác đau cho khách hàng cũng như rút ngắn thời gian phẫu thuật.

Cùng với đó là một quy trình gây mê bởi ê -kip gây mê chuyên nghiệp được thực hiện trong môi trường vô trùng khép kín theo đúng quy định của Bộ Y tế, thuốc mê được sử dụng có chất lượng cao, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe nhưng lại có khả năng giảm đau hiệu quả nhất trong quá trình diễn ra ca phẫu thuật nâng ngực. Chính vì thế, khách hàng sẽ chỉ có cảm giác như mình đang chìm vào giấc ngủ và sau khi tỉnh dậy bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên về kết quả đạt được.

Kết quả nâng ngực mang lại là vĩnh viễn. Bởi tế bào mỡ được cấy vào khoang ngực là những tế bào mỡ tươi nguyên chất kết hợp với tế bào gốc tự thân. Khi vào cơ thể bạn, các tế bào gốc tự thân sẽ có tác dụng nuôi sống và kích thích sự gia tăng số lương tế bào mỡ và giúp các tế bào mỡ tồn tại vĩnh viễn trên vùng ngực được cấy.

Kết quả đẹp tự nhiên : Vì thông thường thì đối với các phương pháp khác sẽ để lại một số vêt tích như tỉ lệ để lại sẹo. Nhưng đối với phương pháp nâng ngực không đau này thì kết quả mang lại là mềm mại, tự nhiên và không có bất kỳ dấu tích dao kéo nào, sẽ tạo cho bạn hình khuôn ngực cân xứng tam giác cân đều

Tạo nên sự cân đối và hài hòa cho cơ thể vì lượng mỡ cấy vào vùng ngực chính là lượng mỡ của cơ thể khách hàng vì thế phương pháp này vừa có thể nâng ngực lại vừa giảm được lượng mỡ thừa không cần thiết.    

Xem thêm chi tiết tại: http://nangngucnoisoi.com.vn/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét