Lợi ích và tác hại của việc dùng thuốc làm nở ngực

00:05

Thuốc làm nở ngực phụ nữ có tác hại gì không


Đối với chị em phụ nữ không phải ai cũng may mắn sở hữu cho mình vòng ngực đầy đặn, quyến rũ. Nắm bắt được nhu cầu thẩm mỹ vòng một của chị em, hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều các sản phẩm thuốc làm nở ngực phụ nữ. Nhưng khi được hỏi liệu những loại thuốc nở ngực đó có an toàn không thì không phải ai cũng biết.

Thực hư về những lời quảng cáo thần thánh thuốc làm nở ngực phụ nữ


Thông dụng nhất trên thị trường hiện nay là thuốc bôi ngoài da để làm to và săn chắc ngực. Tuy nhiên, đây là việc làm khó tin bởi cho đến nay, y học chưa nghiên cứu ra loại dược phẩm hay mỹ phẩm có tác dụng thần kỳ là nâng ngực, làm ngực to ra chỉ nhờ việc bôi ngoài da. Một số trường hợp sau khi bôi kem lên ngực có cảm giác ngực to hơn là vì khi bôi kem kết hợp với xoa nắn ngực sẽ khiến bầu ngực sưng nề tạo lầm tưởng tăng kích thước ngực. Thực tế, nhiều người dùng thấy ngực có vẻ căng tròn hơn là do tác dụng phụ của estrogen trong các loại thuốc làm nở ngực phụ nữ chỉ là gây giữ nước, gây béo giả. Sau một thời gian ngưng sử dụng, bầu ngực sẽ trở về với trạng thái ban đầu.

Như vậy, những lợi ích của kem , thuốc làm nở ngực phụ nữ như những lời quảng cáo hoàn toàn chưa được bất kỳ một tổ chức y tế nào kiểm định và chứng minh cụ thể. Vì thế, chị em khi quyết định sử dụng phương pháp này để tăng kích thước vòng ngực thì nên thận trọng, tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc, công dụng, thành phần và tốt nhất nên được bác sĩ tư vấn cụ thể.




Thuốc làm nở ngực phụ nữ có tác hại gì không




Theo các chuyên gia nghiên cứu, đa số các loại kem, thuốc làm nở ngực hiện nay được rao bán trên thị trường đều có chứa chất estrogen. Estrogen nội sinh là hormon sinh dục ở nữ giới có cấu trúc steroid đóng vai trò chủ chốt trong việc phát triển hệ sinh dục nữ (tử cung, vú, làm phát triển ống dẫn sữa).

Estrogen nội sinh là hormon sinh dục nữ có cấu trúc steroid, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ sinh dục nữ (tử cung, vú; làm phát triển ống dẫn sữa). Ở người bình thường, khỏe mạnh cơ thể đã tự sinh raestrogen nội sinh với nồng đồ hài hòa với toàn bộ hệ thống hormon của cơ thể người nữ. Vì thế, nếu người có sinh lý bình thường cung cấp thêm estrogen khiến cơ thể không điều hòa được, gây ra tình trạng thừa, mất cân bằng, gây rối loạn sinh lý trong đó có rối loạn kinh nguyệt. Do đó, việc dùng thuốc nở ngực có chứa hàm lượng estrogen làm tăng kích thước bầu vú mang lại những tác hại khôn lường đến sức khỏe và sinh lý của bạn. Làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về ung thư, tim mạch, đột quỵ, tạo cục máu đông.

Đâu là phương pháp giúp tăng vòng một an toàn, hiệu quả


Việc tăng kích thước vòng ngực có thể áp dụng nhiều phương pháp an toàn hơn, chị em có thể áp dụng ngay tại nhà, với mức chi phí thấp như:

– Duy trì chế độ ăn uống khoa học, tăng cường những thực phẩm giúp tăng kích thước vòng ngực như: cá tôm, sò, các loại đậu (đậu nành, đậu hà lan, vè…); các loại rau củ quả (cà chua, cà rốt, đu đủ xanh…)…

– Tập luyện những bài tập thể dục tác động vào vùng ngực như: hít đất, bơi lội…

– Massage ngực cũng là một trong những phương pháp làm tăng vòng ngực, đầy đặn, săn chắc hơn.
Ngoài những phương pháp trên, nâng ngực nội soi được xem là giải pháp hoàn hảo cho những chị em gặp phải ngực nhỏ, lép, ngực chảy xệ, không cân xứng… Hô biến thành vòng ngực căng tròn, quyến rũ và săn chắc hơn, với kết quả duy trì lâu dài.

Hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi được ứng dụng thành công tại Bệnh viện KIM, mang lại niềm vui và vẻ đẹp mới cho hàng ngàn chị em phụ nữ. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại và một quy trình phẫu thuật an toàn, vô trùng khép kín… là những yếu tố quyết định đến sự thành công của ca phẫu thuật nâng ngực.

Chỉ sau một lần thực hiện duy nhất, chị em sẽ có ngay một đôi bồng đào căng tròn, nở nang, quyến rũ. Không để lại sẹo, hạn chế đau, xâm lấn, không ảnh hưởng đến việc sinh con và cho con bú, kết quả duy trì lâu dài, bầu ngực to tròn đều, không để lại biến chứng… chính là ưu điểm khi bạn thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện KIM.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét