Phẫu thuật nâng ngực nội soi chi phí hợp lý tại thẩm mỹ KIM

20:27

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không ?


Hiện nay, nâng ngực nộisoi được đánh giá là giải pháp thẩm mỹ vòng một an toàn và hiệu quả cao, không chỉ giúp tăng kích thước bầu ngực mà còn tạo hình vòng ngực cân xứng, đầy đặn, 2 bên khe ngực tạo thành hình chữ Y quyến rũ, mềm mại. Với kỹ thuật thực hiện sử dụng thiết bị nội soi có gắn đầu camera được luồn vào bên trong khoang ngực, có khả năng phóng đại vị trí phẫu thuật lên gấp nhiều lần, điều này giúp bác sĩ dễ dàng quan sát đường rạch mổ, thể tích kích thước bầu ngực, vị trí đặt túi ngực cân xứng một cách chính xác nhất, không đụng chạm đến các dây thần kinh và tuyến sữa. Do đó, không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo, kích thước bầu ngực cân đối, mềm mại, đảm bảo an toàn… chính là ưu điểm nổi bật của phương pháp này.

Tuy nhiên, để đánh giá chính xác nâng ngực nội soi có đắt không còn tùy thuộc vào chất lượng của trung tâm thẩm mỹ nơi bạn thực hiện và loại vật liệu túi ngực được sử dụng.

– Chất lượng địa chỉ thẩm mỹ: Bạn nên lưu ý phẫu thuật nâng ngực được thực hiện bằng hình thức gây mê và chỉ có bệnh viện mới có đủ chức năng và trang thiết bị để được Bộ Y tế cấp phép thực hiện.

– Chất liệu túi độn ngực : Đây là một yếu tố quan trọng quyết định đến mức chi phí nâng ngực vì ở mỗi địa chỉ tùy vào nhu cầu, điều kiện của mỗi khách hàng mà sẽ tư vấn và lựa chọn loại túi độn ngực phù hợp.



Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không ?


Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi, giúp cho hàng ngàn chị em phụ nữ có được một bầu ngực căng tròn, quyến rũ và duy trì vẻ đẹp bền lâu. Không chỉ được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về chất lượng chuyên môn mà còn ở mức chi phí tương xứng với kết quả mang lại.

Hiện tại, Bệnh viện KIM thực hiện nâng ngực nội soi sử dụng 3 chất liệu túi độn ngực là túi trơn nhám, túi xốp và túi giọt nước với mức giá dao động từ 63 – 85 triệu. Mức giá này đã được bệnh viện tính toán kỹ lưỡng phù hợp với điều kiện chung của khách hàng và chất lượng mang lại, đảm bảo an toàn, giúp chị em có được vòng một nóng bỏng với mức giá phù hợp nhất không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không.

Bên cạnh đó, toàn bộ kho dữ trự vật liệu túi độn ngực tại Bệnh viện KIM đều được nhập khẩu trực tiếp của các hãng nổi tiếng tại Đức, Thụy Sỹ… và đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng sản phẩm, độ an toàn, lành tính và tương thích tốt với mọi cơ địa, không bị đào thảo và gây ra các viêm nhiễm, chịu được áp lực cao và có khả năng tồn tại lâu dài. Vì thế, khi nâng ngực nội soi tại Bệnh viện KIM chỉ một lần thực hiện đã giúp bạn có được vẻ đẹp bền lâu.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi của bạn Nguyên”phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không“. Hy vọng cũng đã giúp cho nhiều chị em đang có ý định tân trang vòng một an tâm hơn. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bệnh viện KIM để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.


Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Nâng ngực giá tốt nhất: Nâng ngực bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều khách hàng thực hiện nâng ngực.Tùy vào phương pháp nâng ngực và quy mô địa chỉ thực hiện nâng ngực sẽ quyết định chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền. Để đạt được kết quả nâng ngực tốt, an toàn, khách hàng nên lựa chọn nâng ngực ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng ngực, được chuyển giao công nghệ nâng ngực tiên tiến.

Balas