Nâng ngực có được bóp mạnh không chuyên giá tư vấn

19:35

Chào bác sĩ , em mới cưới chồng được khoảng 1 tháng, em hiện muốn đi nâng ngực để cải thiện vòng 1 của mình cho đẹp hơn nhưng lo ngại sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng . Bác sĩ có thể tư vấn giúp em là nâng ngực có được bóp mạnh không? Mong bác sĩ tư vấn giúp ( Bảo Ngân - Nam Định )


Xin chào bạn !

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Về thắc mắc nâng ngực có được bóp mạnh không, câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau.

Nâng ngực hiện nay là phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện vóc dáng đồng thời tự tin hơn trước người bạn đời.

Nâng ngực có được bóp mạnh không
Nâng ngực có được bóp mạnh không


Nâng ngực có được bóp mạnh không?


Nâng ngực nội soi là phương pháp làm cải thiện vòng một bằng phương pháp tiên tiến nhất. Ở phương pháp nâng ngực này có thể khắc phục được những hạn chế trước đây: để lại sẹo, gây mất cảm giác đầu ngực, thời gian hồi phục khá lâu.

Mặc khác, chất liệu sử dụng trong nâng ngực hiện nay là silicon, silicon là một dạng phân tử có độ kết dính cao và bền vững rất khó phá vỡ, độ bền của túi silicon trong nâng ngực thường là vĩnh viễn. Túi nâng ngực silicon hiện nay có 2 loại là túi nâng ngực dạng trơn và dạng nhám, mỗi túi ngực có thể chịu được lực tác động khoảng 150kg. Với kĩ thuật nâng ngực tiên tiến và chất liệu an toàn tuyệt đối nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề nâng ngực có được bóp mạnh không.

Để lựa chọn được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín bạn nên cân nhắc vào các yếu tố như, tay nghề bác sĩ, chất lượng dịch vụ, hệ thống cơ sở vật chất… bạn cần tham khảo từ 5 – 7 địa chỉ thẩm mỹ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.


Với những chia sẽ về nâng ngực có được bóp mạnh không như trên hi vọng có thể giải quyết được bân khuân của bạn. Mọi chi tiết liên hệ 19006899 để được tư vấn cụ thể hơn. 


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét