Thu nhỏ quầng vú có tốt hay không?

02:05

Thu nhỏ quầng vú có tốt không không chỉ là xét về mặt lợi ích về mặt thẩm mỹ mà còn là yếu tố quan trọng giúp cải thiện chất lượng hôn nhân, đời sống vợ chồng, giúp bản thân chị em phụ nữ hạnh phúc và tự tin khi gần gũi với người bạn đời.

Quầng vú là một trong những nơi nhạy cảm, dễ cảm nhận các tác động lên vùng ngực vì thế phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không? là câu hỏi luôn được đặt ra trên các diễn đàn “hỏi đáp” tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Tuy nhiên chị Thái Hà không nên lo lắng vì thu nhỏ quầng vú là một trong những dịch vụ được đánh giá cao mang lại nhiều tác động tích cực cả về mặt thẩm mỹ lẫn sự tự tin cho người được thực hiện.

Ưu điểm của kỹ thuật thu nhỏ quầng vú khi thực hiện tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Áp dụng kỹ thuật thu nhỏ quầng vú theo công nghệ nội soi đạt chuẩn Hàn Quốc cùng đội ngũ Y Bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, quá trình tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài đã đưa Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được đông đảo khách hàng yêu thích, lựa chọn. Trong đó, vấn đề thu nhỏ quầng vú có tốt không không còn là nổi lo của nhiều khách hàng bởi công nghệ này được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội:





– Khắc phục hiệu quả tình trạng thâm đen, giản rộng của quầng vú

– Lấy lại hình dạng, kích thước quầng vú tự nhiên

– Không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo

– Thực hiện nhanh, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

– Duy trì lâu dài

Xem chi tiết nâng ngực nội soi tại: http://phauthuatnangngucnoisoihanquoc.blogspot.com/

Về kỹ thuật, thu nhỏ quầng vú thực tế chỉ là một tiểu phẫu vô cùng đơn giản với thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 30 phút. Theo đó, các Bác sĩ sẽ khoanh vùng tổ chức biểu bì, da thừa làm quầng vú bị giãn rộng. Đo lường chính xác mức độ cần loại bỏ. Cùng công nghệ nội soi giúp phóng đại kích thước giúp Bác sĩ điều chỉnh đường cắt rạch chính xác, đảm bảo không làm xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như chức năng của bầu ngực nên chị Thái Hà không cần lo lắng đến việc sẽ ảnh hưởng đến quá trình nuôi con sau này nhé.

Thu nhỏ quầng vú có tốt không? hy vọng không còn là nổi trăn trở của nhiều người. Với kinh nghiệm mà chúng tôi tích lũy được, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất vui nếu được chào đón chị và giúp khách hàng hiểu rõ cũng như điều trị tình trạng quầng vú của mình. Chúc bạn sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống!


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét